Leita í fréttum mbl.is

Viggó á afmæli í dag.

Viggó viðutan - Gaston LagaffeNafni minn og uppeldisfélagi hann Viggó viðutan á afmæli í dag, hann er fimmtugur.

Það má rifja upp sögu félagans hér.

Það vekur athygli mína að ekki er til ensk útgáfa af Viggó, það vissi ég ekki. Má væntanlega skýra ýmislegt sem miður hefur farið í engilsaxneskrimenningu með þeirri staðreynd.

Takið eftir því að á wikí síðunni hans Viggó viðutann er tekið fram hvað hann heitir á íslensku, ég velti því fyrir mér hveru margar aðrar persónur úr hámenningarsögunni geta sagt það sama?

Til hamingju kallinn.

Hey og ég bið að heilsa Sval, Val og Gormi...

 

viggo viðutan 50


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Viggó H. Viggósson
Viggó H. Viggósson

Terroristi (þ.e. Íslendingur)
Que Sera, Sera!

Tónlistarspilari

Doris Day - Whatever Will Be Will Be (Que Sera Sera)

Nota bene

Telja

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband