Leita í fréttum mbl.is

Uss þetta er ekki neitt...

... þá meina ég auðvitað miðað við það sem verðbólgan yrði ef VG + S + ? kæmust í stjórn hér á landi eftir næstu kosningar. En það verður aldrei! Fólk sér að sér í tæka tíð, er það ekki? Vona ég.

Trúi ég.


mbl.is Verðbólgan mælist 1.730% í Zimbabwe
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já, Vg og SF kæmu til með að slá met Mugabes og setja hraðamet í að rústa efnahag þjóðarinnar.  

Það er reyndar skrítið að fólk sjái ekki í gegnum málflutning þeirra því þversagnirnar eru svo margar og augljósar, a.m.k. hvað Vg, varðar  því málatilbúnaður Vg er talsvert skýrari heldur en móðan sem kemur frá SF.  

Í einn stað segja þeir að efnahagsástandið hérna sé slæmt og í hinn staðinn vilja þeir skrúfa fyrir "olíuna" okkar, þ.e.a.s. að stöðva atvinnuuppbygginu sem nýtir okkar helstu auðlind, hreinu orkuna.  Síðan klingir Vg út með skattabreytingum, sem líklegar eru til að stuðla að fjármagnsflótta frá landinu og drepa fjármagnsiðnaðinn, aðal og næstum eina vaxtabrodd íslensks atvinnulífs undanfarin ár.   

 Svo verða forræðishyggju hugmyndirnar og allar eftirlitsstofnanirnar sem þeim fylgja ekki til að bæta á ástandið eða hugmyndir SJS með uppbyggingu atvinnulífs út á landi með því að flytja opinbera þjónustu þangað.

Ég segi svipað og þú Viggó; fólk hlýtur að sjá að sér - PLEASE!

Sigurður J. (IP-tala skráð) 10.3.2007 kl. 02:48

2 identicon

Já, ef maður er ekki dauður, þá gæti maður alltaf haft það verra.  Ég er það lánsamur að vera í þeirri stöðu að ég gæti haft það miklu verra. Ekki ætla ég að kvarta. En svo eru aðrir sem hafa það mun verra en ég.  Margir hverjir dauðir og ekki kvarta þeir.  Af hverju ætti ég þá að vera að kvarta.

En án djóks þá finnst mér að margir pólitíkusar ættu að taka sér frí frá störfum, þó að það sé ekki nema í örfáa daga til þess að vinna í álveri.  Og velta því fyrir sér á meðan.  "Er þetta virkilega atvinnan sem við viljum bjóða útlendingum uppá!".

Þröstur Jóhannsson (IP-tala skráð) 11.3.2007 kl. 04:59

3 identicon

Álver er frábær vinnustaður.  Ég hef reyndar unnið fyrir eitt slíkt sem "hátæknistarfsmaður", svo ég noti það klisjukennda starfsheiti, þ.e.a.s. sem kerfishönnuður og forritari.  

Álver eru líka frábær vinnustaður fyrir ófaglært fólk.   Það hef ég lært af kynnum mínum við það.   Þau greiða ófaglærðu verksmiðjufólki góð laun (3-500 þús. pr. mánuð), s.s. mun hærri laun en aðrar faktoríur gera.   Staðreyndirnar tala líka sínu máli hvað þetta varðar, því starfsmannavelta á meðal ófaglærðs fólks er hvergi minni en hjá álverum hér á landi.

Það er því í raun þversögn að sósíalískur flokkur eins og Vg, sem þykist bera hagsmuni þeirra er verst mega sín í þjóðfélaginu, m.a. vegna menntunarskorts, skuli berjast með öllum ráðum fyrir góðum atvinnutækifærum fyrir það fólk.   Þetta einfaldlega stenst ekki skoðun og verður að álykta að Vg sé nokk sama um þetta fólk, enda kannski ekki skrítið þegar að er gáð hvaða bakgrunn forystumenn flokksins hafa.   Þeir eru ekki í tengslum við raunveruleikann.

Bjarni Magnús (IP-tala skráð) 11.3.2007 kl. 17:21

4 identicon

Leiðrétting:

Ég átti að sjálfsögðu við að Vg berjist gegn með öllum ráð góðum atvinnutækifærum fyrir ófaglært fólk.

Geri reyndar ráð fyrir að flestir hafi áttað sig á þessari villu.  :-) 

Bjarni Magnús (IP-tala skráð) 11.3.2007 kl. 18:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Viggó H. Viggósson
Viggó H. Viggósson

Terroristi (þ.e. Íslendingur)
Que Sera, Sera!

Tónlistarspilari

Doris Day - Whatever Will Be Will Be (Que Sera Sera)

Nota bene

Telja

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband