Leita ķ fréttum mbl.is

Sjįlfstęši žjóšar

Kosovo fįni meš fésiÉg velti žvķ fyrir mér žegar Kosovo lżsti yfir sjįlfstęši sķnu, fyrir 10 dögum eša svo hvaš viš ęttum aš gera ķ stöšunni. Komst ekki aš nišurstöšu žį og er svo sem litlu nęr ķ dag, hef ekki veriš velt žessu mįli fyrir mér frekar en ég gerši žį.

Hallast aš žvķ aš mér finnst aš okkar fólk žurfi aš hugsa žetta ķ žaula. Ekki ašeins vegna žess aš viš erum aš sękjast eftir sęti ķ Öryggisrįšinu, heldur og frekar vegna žess aš žaš er langt frį žvķ aš vera sjįlfsagt mįl aš samžykkja žaš aš hluti žjóšar įkveši „sisvona” aš segja hasta la vista...

Nś hefur okkar fólk lokiš sinni hugsun; žau voru svo heppin aš finna sérstöšu ķ mįlinu, žannig aš hvaš sem viš gerum ķ žessu mįli į ekki aš hafa įhrif į önnur mįl - mįliš er sum sé ekki fordęmisgefandi? Er žaš vķst? En hvaš um žaš; nišurstašan er aš višurkenna sjįlfstęši Kosovo.

Hérna er žaš sem ég skrifaši um daginn: Kosovo og sagan af landinu blįa


mbl.is Ķslendingar ętla aš višurkenna sjįlfstęši Kosovo
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Viggó H. Viggósson
Viggó H. Viggósson

Terroristi (þ.e. Íslendingur)
Que Sera, Sera!

Tónlistarspilari

Doris Day - Whatever Will Be Will Be (Que Sera Sera)

Nota bene

Telja

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband