Leita í fréttum mbl.is

Aftaka sad man. Símamyndbandið af aftökunni.

Gæði þessa myndbrots sem tekið er á farsíma, eru döpur - það er tæknilegs eðlis. Enn daprara er innihaldið, háttalaga mannanna - það er mannlegs eðlis.

 

Ég er fjarri, víðsfjarri þessum atburðum, í engu sambandi við þann veruleika og tíðaranda sem ríkir þarna niður frá og því ekki mitt að dæma háttalag þessara manna eða athöfnina sem slíka.

 

Það er ódýrt að segja að þetta dæmi sig sjálft. Múgæsingur er öflugt fyrirbrigði - hef oft fundið það á eigin skyni. 

 

 


mbl.is Myndir af aftöku Saddam teknar með síma
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já og enn dapara er að tengja þetta nafni sínu með þesssari klippu.

Kipptu þessu út félagi og vinur, þetta er einfaldlega subbulegt og þér ekki sæmandi að vera með þetta inni á annars ágætu bloggi þínu.

Kv. Tjarls o cokk

Karl Ómar Jónson (IP-tala skráð) 31.12.2006 kl. 14:16

2 Smámynd: Viggó H. Viggósson

Kalla finnst það óviðeigandi að ég sé að "leggja nafn mitt við" þetta myndskeið.  Gott og blessað, ég veit að þetta er vel meint. En ég er ekki sammála því að ég sé með því að sýna af mér subbuskap.

Mér var bent á þetta efni og horfði á það. Vað við það sorgmæddur, vildi segja frá því og gerði. Besta leiðin er auðvita að deila efninu með þeim sem lesa. Efnið er að finna víða á netinu, ekkert endilega í einhverjum subbulegum afkimum þess, heldur t.d. hér á mbl.is og cnn.com. Ásakanir um subbuskap lít ég á að séu byggðar á misskilningi. Takk fyrir að hafa áhyggjur af þessu. Kv. Viggó 

Viggó H. Viggósson, 31.12.2006 kl. 15:43

3 identicon

Engin ástæða til að fjarlægja þetta ... myndbandið sýnir vel að þeir sem framkvæmdu verknaðinn voru algerlega vanhæfir. Hið grátlega er að þarna er verið að gera þetta í nafni mannkyns - Saddam var víst dæmdur til dauða vegna "glæpa gegn mannkyni". 

Agnar Gunnarsson (IP-tala skráð) 1.1.2007 kl. 06:27

4 identicon

Það að sýna af sér subbuskap og að byrta subbulegt efni eru ekki sami hluturinn. "þetta er einfaldlega subbulegt" átti við efnistökin ekki þann sem byrti þau.

Einhver misskilingur þar ?

Kv. Tjarls o cokk

Karl Ómar Jónsson (IP-tala skráð) 1.1.2007 kl. 14:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Viggó H. Viggósson
Viggó H. Viggósson

Terroristi (þ.e. Íslendingur)
Que Sera, Sera!

Tónlistarspilari

Doris Day - Whatever Will Be Will Be (Que Sera Sera)

Nota bene

Telja

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband