Leita ķ fréttum mbl.is

Microsoft og blendingar eru mįliš - en ekki klįmiš!

Žaš er rétt aš klįmiš hafši eitthvaš aš gera meš aš VHS'iš vann Betuna, mįliš er aš Sony bannaši aš klįmi vęri dreift į Betu į mešan nóg var til aš klįmi į VHS spólum. En žaš į ekki gera of mikiš śr žętti klįmsins, ašrir žęttir höfšu žar mikiš meira aš segja (lengri upptökutķmi og minni framleišslukostnašur). Sama į viš ķ dag, klįmišnašurinn fer einfaldlega žangaš sem hann kemst, eltir aurinn - fyllir allar holur ef svo mį aš orši komast.

Ég var standur į CES fyrir 2 įrum žegar Blu-Ray og HD DVD strķš hófst fyrir alvöru. Žetta var og er svona „minn er mikiš stęrri en žinn” slagur. Žaš fyndna og góša viš žetta er aš žaš skiptir okkur (neytendur) ekki nokkru mįli hver vinnur. Žaš er algjör óžarfi aš taka stöšu meš eša į móti.

Eftir aš hafa ašeins kynnt mér mįl žarna į CES, sannfęrši ég sjįlfan mig um aš mér vęri flatt sama hvort formatiš hefši betur. Žóttist ver nokkuš viss um aš žaš yrši Microsoft sem tęki af okkur ómakiš. Hvaš sem Gates og félagar įkveddu aš styšja „native” ķ Windows XP og sķšar Longhorn (nś Windows Vista) myndi vinna. Fannst samt aš Blu-Rey hefši vinninginn svona tęknilega, en HD DVD virtist ętla aš verša talsvert ódżrari.

Į CNET er aš finna góša grein um HD-DVD vs. Blu-ray og eins mį fylgjast meš hver er aš pissa lengra ķ fķnni grein į wiki.

Nokkrum mįnušum sķšar var ég į CeBIT, slagurinn var enn ķ fullum gangi og mašur var hįlf-ruglašur į stöšunni, rétt eins og žegar DVD plśs-r og mķnus-r slagurinn stóš sem hęšst. Ég spurši menn bęši hjį Samsung og Hitachi (sem bęši tilheyra blįgeisla kampinum) hvort aš ekki yrši einfaldlega til blendingstęki (hybrid), tęki sem lęsi bęši formin - menn töldu aš svo yrši ekki. Bįru fyrir sig tęknilegum, kostnašarlegum og markašslegum įstęšum - fullt hśs, sum sé.

Eftir CeBIT var ég enn sannfęršur um aš Microsoft hefši völina.

Žaš var svo žremur mįnušum sķšar aš Microsoft valdi HD DVD ķ samstarfi meš Toshiba og Intel - žetta var sum sé įkvešiš! Engin spurning žetta var daušadómur yfir blįgeisla. Hann var svo gott sem daušur, blessašur!

Žaš var svo į CES nśna ķ įr sem LG kynnti einmitt slķkan blendingsspilara sem byggšur er skv. Total HD eša THD stašli Warner Bros (WB eru meš sęmilegan Hi-Def kynningar vef). Žessi spilari fékk „Best in Show” višurkenningu žeirra hjį CNET. Hann kostar ekki nema litla 1.200 USD - outch.

three-disc-hybrid

Į sķšasta įri fór ég aš efast, kannski vęri žetta ekki svona einfalt eftir allt. Er hugsanlegt aš Betamax į móti VHS į móti Video 2000 sagan endurtaki sig ekki? Aš bęši žessi form muni einfaldlega lifa žokkalegu lķfi. Śtilokaš?

Ég held ekki.

Tölvuleikjamarkašurinn er skiptur ķ mörg formöt: PC, PS2, PS3, Xbox, Xbox360, PSP, Nitendo og Wii.

Sama gildir um kvikmyndamarkašinn (leigu/sölu): VHV, DVD og PSP.

DVD brennara slagurinn stendur enn, pśstrar og kżlingar sem enginn tekur eftir lengur. Žar tókust į DVD+R og DVD-R. Reyndar er lķka til DVD-RAM sem sennilega var „įreišanlegasta” tęknin, en en mun ekki fljśga. Hvort formiš menn velja sér skiptir ekki lengur mįli, flestir DVD skrifarar eru ķ dag s.k. DVD±R.

ES. Ég ętla mér ekki aš kaupa Hi-def spilara fyrr en veršiš į žeim hefur falliš um circa 2/3, Sem hentar vęntanlega prżšilega žar sem žaš veršur lķklega į svipušum tķma og raunverulegt Hi-def efni veršur fįanlegt ķ miklu męli. 


mbl.is Mun klįmiš rįša śrslitum?
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það er reyndar eitt í þessu sem þú gleymir að athuga og það er ábending Bill Gates einhverntíman á síðustu árum um að þegar allt kemur til alls þá komi þetta ekki til með að skipta máli, þar sem þegar loksins verður kominn sigurvegari í þessum átökum (ca 5 -10 ár) þá verður bandvídd orðin það ódýr og mikil hjá heimanotendum ásamt miklu framboði af HD efni sem fæst keypt yfir netið að engin mun kaupa þessi tæki

Kjartan Žór (IP-tala skrįš) 18.1.2007 kl. 18:57

2 Smįmynd: Viggó H. Viggósson

Sęll Kjartan Žór, 

Nei ég er ekki aš gleyma žessu atriši, langt žvķ frį. Ég var bśinn aš setja nišur smį nótu um samkeppnina frį Netinu sem "formati". En hętti viš aš hafa hana meš žar sem ég hafši ekki tķma til žess aš klįra žį hugsun.

Óskandi vęri aš žś hefšir einfaldlega rétt fyrir žér, en ég er hręddur um aš ég verši bśinn aš klįra einn spilara og fį mér 2nd gen. skrifara og brennara įšur en viš getum saman fariš aš horfa į Hi-Def VOD. Žvķ mišur.

Žaš er svo margt sem žarf aš hafa ķ huga bęši tęknilegs- og ekki sķšur višskiptalegsešlis. Ekki gleyma žvķ aš Hollywood passar vel upp į sitt, hjį žeim er heimamarkašurinn žaš eina sem skiptir mįli.  Breišbandstengingar ķ USA eru fęrri en mašur heldur og ķ ofanįlag er skilgreiningin į breišbandi helst til of vķš - sem vill segja aš allur meginn žorri žessar tenginga virkar ekki einu sinni fyrir IPTV ķ dag. 

Viggó H. Viggósson, 18.1.2007 kl. 21:12

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Viggó H. Viggósson
Viggó H. Viggósson

Terroristi (þ.e. Íslendingur)
Que Sera, Sera!

Tónlistarspilari

Doris Day - Whatever Will Be Will Be (Que Sera Sera)

Nota bene

Telja

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband