Leita í fréttum mbl.is

Það er komið nóg í bili...

augl smaralindÉg rakst á auglýsinguna hérna til hliðar í Blaðninu í dag og þótti eitthvað athugvert við hana. Fyrst hélt ég að það væri þetta "... á Íslandi" sem stæði út úr, ég meina ekki voru þau hjá interio að auglýsa í Blaðinu opnun t.d. í Hastings UK!

Nei það var ekki þetta sem "stóð", heldur hitt að ég sá þarna part af lók sem beindist í áttina að tja.... 

Ég setti rauða hringinn á myndina, það svæði má svo sjá stækkað hér að neðan.

Já ætli það sé ekki komið nóg af klámpælingum í bili! Eða sérð þú það sama og ég?

augl smaralind zoom


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Viggó H. Viggósson
Viggó H. Viggósson

Terroristi (þ.e. Íslendingur)
Que Sera, Sera!

Tónlistarspilari

Doris Day - Whatever Will Be Will Be (Que Sera Sera)

Nota bene

Telja

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband