Leita í fréttum mbl.is

Tú gúd tú bý trú

Var að fá hrikalega gott tilboð inn um lúguna. Almennt er ég ekki ginnkeyptur fyrir svona nokkru, en maður lifandi þegar ég sá múfið hjá félaganum þá, ja tja þá féllu bara allar varnir, upp með kortið og málið afgreitt. Fæ stöffið með déháell víæpí express sörvis og verður það hér á miðvikudaginn.

Lætt ykkur vita hérna á blogginu hversu vel þetta kikkar inn!

Svona í alvöru talað ætli fólk falli fyrir svona nokkru? 

Er haegt ad segja nei vid thessu

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvaða ritskoðunartilburðir eru þetta?   Af hverju megum við ekki sjá?   Vg-lykt af þessu.

Annars hef ég eftir áreiðanlegum heimildum að kvennsurnar hjá lyfjaeftirliti Lyfjastofnunar ríkisins hleypi engum efnum inn, jafnvel þó um sé að ræða hreinar náttúruafurðir, sem hugsanlega gætu haft e-a tilvísun til kláms.  

Þú lætur okkur alla vega vita.

Sigurður J. (IP-tala skráð) 12.3.2007 kl. 21:47

2 Smámynd: Viggó H. Viggósson

Díllinn er einfaldlega svo góður að ég bara get ekki gefið upp sorssinn minn, ef efnið er eins gott og af er látið, sem allt bendir jú til, þá mun ég fá umboðið fyrir Ísland og Norðurlönd. Verð í bandi.

Viggó H. Viggósson, 12.3.2007 kl. 22:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Viggó H. Viggósson
Viggó H. Viggósson

Terroristi (þ.e. Íslendingur)
Que Sera, Sera!

Tónlistarspilari

Doris Day - Whatever Will Be Will Be (Que Sera Sera)

Nota bene

Telja

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband