Leita í fréttum mbl.is

Táknmyndir og klikkun

Dolce and Gabbana rape_adÉg hef þegar fjallað um efni þessu tengt, í pistli sem ég kallaði "Kynjamyndir, klám og klikkaðar kerlingar" þar segi ég einmitt frá þessari auglýsingu D&G, eins minnist ég á að ég hafi gert tilraun til þess að kveikja þessa umræðu en ekki tekist. Í lokin bendi ég á vef sem fjallar um "tæpar" auglýsingar sjá loveyourbody. og jákvæðar líka hér.

Myndin hérna er D&G auglýsingin sem olli fárinu.


mbl.is Dolce & Gabbana hættir að auglýsa á Spáni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þegar femínistar, íslamistar og aðrir siðapostular verða búin að fá sitt fram verður heimurinn orðin grár og litlaus og öll gleði horfin, það ætla ég að vona að einhver keyri yfir mig áður.

grímnir (IP-tala skráð) 13.3.2007 kl. 19:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Viggó H. Viggósson
Viggó H. Viggósson

Terroristi (þ.e. Íslendingur)
Que Sera, Sera!

Tónlistarspilari

Doris Day - Whatever Will Be Will Be (Que Sera Sera)

Nota bene

Telja

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband