Leita í fréttum mbl.is

Hver vill ekki r*bííp*a Matt Damon?

Ekki ég, óhó nei, nei ekki ég! Ekki það að ég telji að það sé sérstök nauðsyn fyrir mig að halda því til haga, þá geri ég það nú samt - svona til öryggis.

En hún Sarah segist vera til í slaginn, humm, og got betur en það - hún segist vera að'ðí.  Sarah Silverman er vaxandi stjarna; alltjent í vesturheimi - hún er súper grínari og heldur úti eigin sjónvarpsþætti (frá því í byrjun okt.), en hefur verið í ástandi mikið lengur. Ég meina uppistandi.

Kíkið á þetta jútjúb hérna að fyrir neðan og ef þið viljið kynnast BIG S betur þá er upplagt að byrja á wikíinu um hana eða hennar eigin síðu sem er hér (ath. þar er hægt að sjá betur í hvað samhengi klippið hér að neðan var gert). 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Viggó H. Viggósson
Viggó H. Viggósson

Terroristi (þ.e. Íslendingur)
Que Sera, Sera!

Tónlistarspilari

Doris Day - Whatever Will Be Will Be (Que Sera Sera)

Nota bene

Telja

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband