Leita í fréttum mbl.is

Sleggjudómar

Hér eru menn of fljótir á sér, alltof fljótir. Ég veit ekki betur en það eigi eftir að telja úr kössum „okkar manna” í Liechtenstein. Nú ef ekki dugir að telja þar til þess að koma sæmilegu skikki á þessa stöðu, þá er nú ekki langt að skjótast til Lúx eða Sviss.

Svo gæti ég vel ímyndað mér að ef jafnframt yrði talið t.d. á Cayman og BVI þá værum við búin að loka þessu gati.

Mín tillaga er að fólk verði alveg pollróleg yfir þessu, enda þetta ekkert til að hafa áhyggjur af.

Hérna fyrir neðan er myndband sem sýnir dæmigert innihald eins af þessum kössum sem ég er að tala um - í þessu tilfelli er um stóran kassa að ræða. Mjög stóran.

Áfram veginn...

 


mbl.is Útrás tekin að láni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Viggó H. Viggósson
Viggó H. Viggósson

Terroristi (þ.e. Íslendingur)
Que Sera, Sera!

Tónlistarspilari

Doris Day - Whatever Will Be Will Be (Que Sera Sera)

Nota bene

Telja

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband