Leita í fréttum mbl.is

Ég fann fé ...

lausafe_688762.jpg... lausafé þá. Það var fullt af þessu, tja nánast út um allar koppagrundir þegar ég átti leið um fjórðunginn ekki alls fyrir löngu. 

En svo hefur mér verið sagt að litlu síðar hafi ýmislegt gerst. Því er haldið fram að mesta það lausafé sem ég sá þá, sé nú orðið bundið fé. bundi_fe.jpg

Ég veit svo sem ekki hverju skal trúa. En veit þó fyrir víst að ég er í svipaðri stöðu og íslenska fjármálakerfið - með allt niðrum mig.

Svona lausafjárlega þá. 


mbl.is Boðar aðgerðir til að auka lausafé
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Viggó H. Viggósson
Viggó H. Viggósson

Terroristi (þ.e. Íslendingur)
Que Sera, Sera!

Tónlistarspilari

Doris Day - Whatever Will Be Will Be (Que Sera Sera)

Nota bene

Telja

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband