Leita í fréttum mbl.is

Sjálfsvörn

E Munch ÓpiđNú get ég ekki meir. Nú er ég reiđur. Reiđi er gjöf, ég hef rétt til ţess ađ vera reiđur, rétt til ţess ađ krefjast umskipta.

Ţennan tölvupóst hér ađ neđan sendi ég á stjórn VR áđan. Ákvađ ađ láta fyrstu viđbrögđ ráđa. Skjóta viđstöđulaust. Ég skaut frá mjöđminni, vildi ađ ég hitti óvćru framtíđar.

Ég skaut í sjálfsvörn.

Áfram veginn... nýja veginn!


Viggo Viggosson 
tovr@vr.is,stefania@vr.is, bettyogbolli@simnet.is, bv@falkinn.is, blar@internet.is, eyrun@olgerdin.is, gunnarb@aknet.is, jm@hekla.is, bauninn28@hotmail.com, maggasv@nyherji.is, rannveigsig@internet.is, sigurdur@n1.is, steinarj@husasmidjan.is, valurv@mmedia.is, thorl.johanns@simnet.is, johanna@bl.is, jong@flugger.com, steinunn@takplan.is
dateWed, Nov 5, 2008 at 8:12 PM
subjectStađa formanns VR.


 

 
 

  
Ţessi póstur er sendur á alla stjórnarmenn í VR (skv. vefsíđu félagsins).

Ég undirritađur mótmćli hér međ harđlega ađ Gunnar Páll Pálsson sitji áfram sem formađur VR og skora ég hér međ á stjórn VR ađ óska eftir ţví viđ hann ađ hann segi af sér, en víki honum ella.

Jafnframt fer ég ţess á leit viđ stjórn VR ađ beita sér fyrir ţví ađ fulltrúar Lífeyrissjóđs VR sitji ekki í stjórnun félaga.

Međ virđingu og ósk um réttlćti.
Viggó H. Viggósson

mbl.is Ekki hćgt ađ taka ađra ákvörđun
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég undirritađur mótmćli hér međ harđlega ađ Gunnar Páll Pálsson sitji áfram sem formađur VR og skora ég hér međ á stjórn VR ađ óska eftir ţví viđ hann ađ hann segi af sér, en víki honum ella.

Jafnframt fer ég ţess á leit viđ stjórn VR ađ beita sér fyrir ţví ađ fulltrúar Lífeyrissjóđs VR sitji ekki í stjórnun félaga.

Međ virđingu og ósk um réttlćti.

Íris Ósk Gunnarsdóttir.

Íris Ósk Gunnarsdóttir (IP-tala skráđ) 6.11.2008 kl. 11:16

2 Smámynd: Guđmundur Ásgeirsson

Góđur Viggó, ég ćtla ađ leyfa mér ađ apa eftir ţér.

Bendi einnig á undirskriftasöfnun á mínu bloggi, undirskriftir 200 félagsmanna geta knúiđ fram ađalfund innan 7 daga.

Guđmundur Ásgeirsson, 7.11.2008 kl. 23:48

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Viggó H. Viggósson
Viggó H. Viggósson

Terroristi (þ.e. Íslendingur)
Que Sera, Sera!

Tónlistarspilari

Doris Day - Whatever Will Be Will Be (Que Sera Sera)

Nota bene

Telja

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband