Leita ķ fréttum mbl.is

Joost brįšum ķ loftiš - leišrétting viš frétt į Mbl.

Janus Friis og Niklas Zennström koma bįšir aš stofnun The Venice Project” og žar meš „Joost”.

Niklas réši Janus til sķn hjį Tele2, žeir fóru saman ķ žaš aš setja upp nżjan ISPa ķ Danmörku. Žeir hęttu žar og hófu žróun į KaZaA, sem žeir komu ķ loftiš. Kazaa var umdeilt deiliforrit ("peer-to-peer file sharing") vegna įviršinga um höfundaréttarbrot (svipuš saga og af Napster) - žeir geršu sum sé allt brjįlaš ķ Hollywood. Nęsta verkefni var svo Skype, sem žeir seldu fyrir einu og hįlfu įri til eBay fyrir litla 2,6M USD. Ķ dag eru aš jafnaši 8,5 milljónir manna tengdir inn į Skype. Skype gerir sķmafélög um allan heim brjįluš. Nęsta verkefni er sum sé dreifing sjónvarpsefnis, žaš sem ég skil af hugmynd žeirra er klįrt, en enn vantar ašeins uppį aš ég skilji gangverkiš til fulls. Og žaš er einmitt žar sem snilli žeirra félaga liggur, aš sjį tękifęri sem flestir ašrir gera ekki. Joost į svo eftir aš gera allt klikkaš, ętli žaš verši ekki Hollywood sem heyrist mest ķ aftur.

Rangt er aš kalla The Venice Projcet upp į ķslensku „Venusarverkefniš“, žaš vęri nęrri lagi aš tala um „Feneyjaverkefniš”.

Ég er ekki viss um hvaš Mbl. er aš fara žegar žeir segja aš Joost gangi śt į aš bśa til „sżndarsjónvarpskerfi” en hey žetta er žżtt śr danskri frétt.

Allt aš einu žį hefši ég gaman aš žvķ aš komast yfir Joost, ef einhver er žegar „betažoli” sem er aš lesa žetta mį hann eša hśn endilega tilnefna mig.


mbl.is Stofnendur Skype żta śr vör ókeypis netsjónvarpi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sęll Viggó,

Ég er reyndar ekki "betažoli" žannig aš ég nę ekki aš ašstoša žig žar...

En mig langar aš segja žér frį aš ég er aš kynna og kenna į nżja tękni į žessu sviši ž.e.a.s. online video broadcasting. Žetta keyrir į glęnżrri tękni meš engum buffer eša hikksti į video efninu. Į bakviš žetta er einnig stórt og mikiš višskiptatękifęri - nįnari uppl. um vörurnar og tękifęriš er aš finna hér.

kv.
Haukur Örn Dżrfjörš

Haukur Örn Dżrfjörš (IP-tala skrįš) 18.1.2007 kl. 14:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Viggó H. Viggósson
Viggó H. Viggósson

Terroristi (þ.e. Íslendingur)
Que Sera, Sera!

Tónlistarspilari

Doris Day - Whatever Will Be Will Be (Que Sera Sera)

Nota bene

Telja

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband