Leita í fréttum mbl.is

Öðruvísi mér áður brá

small gov driving adGlæsilegt!

Negldir eða ónegldir? Ég ætla mér ekki að taka þátt í umræðu um kosti eða galla, öryggi eða ónauðsyn.

Sjálfur kýs ég að negla ekki.

Það sem hins vegar er flott við þessar hugmyndir umhverfisráðherra er að hér kveður við nýlegan tón - EKKI á að HÆKKA álögur á negldudekkin heldur á að LÆKKA gjöld á þau ónegldu.

"Lækkunarhugsunar" gætir í auknu máli hjá stjórnvöldum og er það vel. Nú er bara að vona að þessi hugsun verði ríkandi hjá bákninu í heild sinni til lengri tíma.

Tökum okkur öll saman og klöppum fyrir þessu litla en mikilvæga skrefi.

Báknið burt! 


mbl.is Vilja lækka gjöld á ónegldum hjólbörðum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Stefán Stefánsson

Sama hér, menn verða að ákveða það sjálfir hvaða dekk eru undir bílunum.
Ég hef ekið á loftbóludekkjum í fjölda ára og bý úti á landi og mæli með þeim.
Þetta væri rétt skref að lækka gjöldin á ónegldu dekkjunum og okkur ber að þakka fyrir það.

Stefán Stefánsson, 1.2.2007 kl. 16:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Viggó H. Viggósson
Viggó H. Viggósson

Terroristi (þ.e. Íslendingur)
Que Sera, Sera!

Tónlistarspilari

Doris Day - Whatever Will Be Will Be (Que Sera Sera)

Nota bene

Telja

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband