Leita í fréttum mbl.is

SNAFU í USA

Adult Swim MBL 020207Ég bloggaði um þessa frétt fyrr í kvöld án þess að hafa tekið eftir fréttinni hér á Mbl. sjá blogg mitt hér.

Svo sá ég að í blaðinu (Mogganum þá) í dag (bls. 16) segir í fyrirsögn "Misheppnuð markaðssetning" og undir þýdd frétt frá AFP. Ég velt því fyrir mér hvort að auglýsandinn Turner Brodcasting System Inc. sé á sama máli. Þar á bæ voru menn vissulega fljótir að senda frá sér afsökunarbeðni. En ansi er ég viss um að á göngunum sé sagt "Yesss, yeaha, wow, damn did we get throug - give me five"

Ætli árangur TBS sé ekki margfaldur miðað við það sem lagt var upp með. Fín samantekt um þetta er á CNN (sem er dótturfyrirtæki TBS). 

Mistök já.
Misheppnuð nei. 


mbl.is Tveir verða ákærðir vegna umdeildrar auglýsingaherferðar í Boston
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Viggó H. Viggósson
Viggó H. Viggósson

Terroristi (þ.e. Íslendingur)
Que Sera, Sera!

Tónlistarspilari

Doris Day - Whatever Will Be Will Be (Que Sera Sera)

Nota bene

Telja

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband