Leita ķ fréttum mbl.is

Hrafnažing komiš į fullt

ravenÉg tók eftir žvķ ķ morgun žegar ég var į feršinni meš stubbinn ķ skólann og sķšan į leiš til vinnu aš óvenju margir hrafnar uršu į vegi mķnum.

Fyrst sį ég 2 - 3 pör viš Selįsskóla, į leišinni nišur brekkuna frį Selįsbrautinni nišur į Bęjarhįls var hellingur af fuglum sennilega 8 til 12 stk., sem ég tók hringtorgiš innį Bęjarhįlsinn var mér litiš upp til Hįdegismóa og žar greindi ég ķ hendingu einhverja fugla kannski 3 - 4 og aš lokum sį ég 4 fugla į leišnni nišur Hįlsabrautina. Eša eitthvaš um 20 fugla ķ žaš heila.

Į leišinni heim var eitthvaš svipaš upp į teningnum, ętli ég hafi ekki séš einhverja 8 - 10 fugla, en ég fer ašra leiš heim - ekki jafn hrafnvęna.  

Hrafnažing er greinilega komiš saman. Žaš hvarlaši aš mér eitt augnablik aš ķ žessari "sżn" fęlust skilaboš. Ég fór inn į www.inntv.is rétt ķ žessu nokkuš viss um aš karlinn vęri kominn ķ loftiš, en žar er bara stillimynd - žetta olli mér vonbrigšum.

En um leiš var mér létt, ég trśi nefnilega ekkert į svona teikn, fyrirboša og svoleišis bull. 

Sjśk.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Viggó H. Viggósson
Viggó H. Viggósson

Terroristi (þ.e. Íslendingur)
Que Sera, Sera!

Tónlistarspilari

Doris Day - Whatever Will Be Will Be (Que Sera Sera)

Nota bene

Telja

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband