Leita ķ fréttum mbl.is

Ég er ekki sį sem ég er...

undercoverÉg styš aš fólk geti komiš fram undir dulnefni, meš skilyršum žó. Ég skrifaši um žetta efni undir lok s.l. įrs, en ķ og meš voru hugsanir tengdu žessu višfangsefni hvatinn aš žvķ aš ég hóf aš skrifa hér į blogginu. Hérna er žaš innlegg:Time og mašur įrsins, 2. vers.

Žvķ mišur hefur Mbl. brugšist trausti mķnu og annar sem hér eru skrįšir meš óheppilegum TĘKNILEGUM mistökum sķnum ķ dag.

Žaš er lķka hreint ótrślegt aš lykilorš notenda skulu vera geymd ķ frummynd sinni (órugluš) - Mbl hefur ekkert meš žessi lykilorš aš gera į žessu formi - ALLS EKKERT. Eru lykiloršaveišar stundašar af rekstrarašilum Mbl? Er blogg.is Troju-hestur? Ķ raun ętti kennitala notenda aš vera dulkóšuš lķka. 

Mig langar aš grķpa nišur ķ nišurlag greinar minnar:

Virkt eftirlit er gott mįl - en žvķ skyldi ekki ruglaš saman viš virka ritskošun. Eftirlit snżst um aš vernda žjónustuna (og notendur hennar) ķ samręmi viš fyrirfram įkvešnar reglur og višmiš. Ritskošun er gešžótta sķun į umręšu, žar sem įkvešnum sjónarmišum eša įkvešinni umręšu er ekki leyft aš koma fram eša eiga sér staš

Hvernig į aš vera hęgt aš treysta ašila sem stundar slķkt til žess aš annast opna umręšu eša fyrir jafn viškvęmum hlut og persónuleynd er? Žaš er af og frį aš žaš sé hęgt!

Ég sé ašeins eina leiš fyrir ašstandendur kylfingur.is til žess aš byggja upp traust. Žeir verša aš semja og birta vinnureglur (Code of Conduct / Terms of Use / Privacy Policy) um hvernig žeir hyggjast standa aš rekstri žessarar žjónustu.

Žaš er svo verulega athyglivert aš Mbl er ekki meš slķkar reglur fyrri bloggiš - sjįanlegar.

Žaš er verulega brżnt aš Mbl. taki hér til sķn žau orš sem ég beini žarna til kylfingur.is. Mbl er skylt aš taka į žessu mįli af festu og žaš tafarlaust.


mbl.is Ekki hęgt aš sanna hver skrifaši į spjallvef
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ólafur Žóršarson

Jį sannarlega vekur žetta upp spurningar um hvernig visir.is haldi į sķnum leynioršum. Margir nota eitt orš fyrir allt, ž.m.t. bankakortin. Og góšur punktur žetta meš kennitöluna.

Žekkt er aš klįmvefsķšur notfęri sér žetta žar sem ókeypis klįm fęst bara fyrir aš skrį sig meš nafni og alles og lķka hafa leyniorš. Svo eru krimmarnir sem notfęra sér žessar upplżsingar žeir sem annaš hvort selja upplżsingarnar eša sjįlfir nota til aš komast innį bankareikninga viškomandi.

En varšandi nafnleynd, žį er žaš allt annar handleggur og allt önnur umręša. Žeir ašilar sem undir skjóli nafnleyndar eru aš drita į fólk śti ķ bę eru lķtill minnihluti žeirra sem skrifa undir nafnleynd. Flestir hafa bara lķtinn įhuga į aš menn viti hverjir žeir eru og geta legiš margar įstęšur aš baki.

Ólafur Žóršarson, 22.2.2007 kl. 02:48

2 Smįmynd: Įrni Matthķasson

Įgęti Viggó.

Mér sżnist žś vera aš rugla saman hugtökum hér, ritstżring er ekki sama og ritskošun.

Segjum til dęmis svo aš žś takir upp į žvķ aš gefa śt blaš og žér berist sķšan efni sem žér žykir ekki birtingarhęft fyrir einhverjar sakir, til aš mynda vegna žess aš žaš brżtur ķ bįga viš almennt velsęmi, eša vegna žess aš žaš fellur ekki aš efnisskipan eša stefnu blašsins. Ef žś tekur įkvöršun um aš birta efniš ekki ert žś aš beita sjįfsagšri ritstżringu, aš taka įkvöršun um hvaš birtist ķ žķnu blaši. Ekki skiptir mįli hvort blašiš er gefiš śt į Netinu eša į pappķr.

Ef žś beitir žér til aš koma ķ veg fyrir aš viškomandi efni birtist annars stašar, ķ öšrum fjölmišlum eša į annarri vefsķšu til dęmis, ert žś aftur į móti aš framkvęma žaš sem almennt er kallaš ritskošun og er bannaš samkvęmt stjórnarskrį meš įkvešnum undantekningum.

Hver sį sem heldur śti vefsķšu, hvort sem žaš er bloggsķša eins og žķn eigin, hefšbundin heimasķša eša umfangsmikiš vefsetur, hefur žvķ, aš mķnu viti, rétt til aš įkvarša hvaš birtist į žeirri sķšu og ekki hęgt meš neinum rökum aš kalla žaš ritskošun.

Netiš hefur aušveldaš mönnum aš birta żmiskonar efni en žaš hefur lķka aušveldaš mönnum aš villa į sér heimildir. Sumum finnst žaš ekkert mįl, en ašrir vilja helst ašeins fį athugasemdir eša įbendingar frį žeim sem skrifa sannanlega undir nafni. Nś veit ég til aš mynda ekkert hvort myndin į žinni sķšu sé af Viggó H. Viggóssyni eša hver Viggó H. Viggósson er yfirleitt. Ég gęti fariš ķ žjóšskrį og fundiš upplżsingar um Viggó H. Viggósson, hvar hann į heima og hvenęr hann er fęddur, en žaš segir mér ekkert um žaš hver heldur śti sķšunni og žó ég vissi fyrir vķst aš myndin sé sannanlega af Viggó H. Viggóssyni, er ég engu nęr um žaš hver sé aš skrifa. Reglur (Code of Conduct / Terms of Use / Privacy Policy) breyta engu um žaš.

Vangaveltur žķnar um žaš hvort "lykiloršaveišar" séu stundašar af rekstarašilum mbl.is eru sérkennilegar svo ekki sé meira sagt. Lykilorš hafa veriš geymd ódulrituš ķ lokušum gagnagrunni mbl.is til hagręšis fyrir notendur, bęši hvaš varšar žaš aš fį lykilorš sent ķ tölvupósti og einnig til aš aušvelda ašra žjónustu. Fyrir hvert ašgangskerfi Mbl.is eru öryggisatriši metin sérstaklega eftir mikilvęgi žeirra upplżsinga sem geymdar eru og viš mįtum aš svo aš hagręši notanda skipti miklu ķ žessu sambandi. Vel mį vera aš žessu verši breytt ķ framhaldi af klśšrinu ķ gęr, en ekki hefur veriš tekin įkvöršun um žaš.

Reglur um mešferš einkaupplżsinga į mbl.is finnur žś meš žvķ aš velja Um mbl.is į forsķšu vefsins.

Įrni Matthķasson , 22.2.2007 kl. 11:58

3 Smįmynd: Viggó H. Viggósson

Sęll Įrni,

Mikinn tel ég misskilning žinn, en hef ekki tķma til žess aš "tękla žig" nśna. Fer śt aš ganga meš hundinn eftir kvöldmat. Ég geng oftast ķ nįgreni viš ykkur žarna upp ķ Hįdegismóum, sęki žangaš andlega endurnęringu - ętli ég nįi ekki aš stela śtgeislun ykkar į Mbl. 

Viggó H. Viggósson, 22.2.2007 kl. 12:52

4 Smįmynd: Viggó H. Viggósson

Byrjum į žessum oršum žķnum:

"Vangaveltur žķnar um žaš hvort "lykiloršaveišar" séu stundašar af rekstarašilum mbl.is eru sérkennilegar svo ekki sé meira sagt. Lykilorš hafa veriš geymd ódulrituš ķ lokušum gagnagrunni mbl.is til hagręšis fyrir notendur, bęši hvaš varšar žaš aš fį lykilorš sent ķ tölvupósti og einnig til aš aušvelda ašra žjónustu. Fyrir hvert ašgangskerfi Mbl.is eru öryggisatriši metin sérstaklega eftir mikilvęgi žeirra upplżsinga sem geymdar eru og viš mįtum aš svo aš hagręši notanda skipti miklu ķ žessu sambandi. Vel mį vera aš žessu verši breytt ķ framhaldi af klśšrinu ķ gęr, en ekki hefur veriš tekin įkvöršun um žaš."

 

Hver hefur ašgang aš "lokušum" gagnagrunni mbl.is? Hversu mikil velta er į fólki hjį ykkur? Eša į ég ekkert aš vera aš velta žvķ fyrir mér? Hvaš er sérkennilegt viš vangaveltur mķna? Žś veist betur en žetta.

 

Sjįlfum mér til hugar hęgšar žį treysti ég ykkur og er alveg poll rólegur yfir mįlinu - žannig séš. Hitt er aš ÉG Į EKKI AŠ TREYSTA YKKUR - žér getur fundist žaš veriš sérkennilegt ef žś vilt. Žetta er einföld megin regla ķ umgengni meš ašgangaheimildir į netinu aš žś įtt ekki aš treysta neinum einum eša neinum. Mig grunar aš žś myndir segja žaš sama öllum sem til žķn kynnu aš leita vegna spurninga um öryggi į netinu.

 

Hegša ég mér ķ samręmi viš žetta, nei ég treysti ykkur .

 

Kjįninn ég.

 

Til hvers aš standa ķ einhverju mati į mikilvęgi - ég skil žetta ekki - dulkóšiš bara allt heila klabbiš og mįliš er dautt!

 

Žér aš segja žį er lykiloršiš mitt  alltaf mikilvęgt alveg óhįš mati ykkar į Mbl.is į mikilvęgi žjónustunnar sem ég er aš sękja hjį ykkur eša hjį öšrum. Mikilvęgi žess hefur ekkert meš meš žjónustur Mbl.is aš gera. Rannsóknir sķna aš žorri fólks er įkaflega fyrirséš žegar kemur aš lykiloršum, ein "reglan" er m.a. sś aš fólk leitast viš aš einfalda lķf sitt og er stór lišur ķ žeirri einföldun aš nota sama lykiloršiš fyrir allar eša sem flestar af žeim žjónustum sem žaš sękir. Notandanafn er svo enn fyrirséšara (nafn, blanda nafns, millinafns og eftirnafns, t-póstfang).  Žetta leišir gerir einstaklingi sem er sęmilega velgefinn og įlķka hneigšur til glępa mjög aušvelt aš nota mbl.is til žess aš stela ašgangs heimildum.

 

Varšandi žaš aš hafa lykilorš ódulkóšuš žį hefur žaš bara lķtiš sem EKKERT aš gera meš HAGRĘŠI. Oftast er žaš nś žannig aš žegar óskaš er eftir lykilorši t.d. vegna žess aš žaš hefur gleymst žį er lykiloršiš endursett og notandanum sent nżtt ķ t-pósti, notandinn į sķšan aš breyta žvķ strax.

 

Kemst ekki lengra aš sinni,  Vetrarhįtķš og Food and fun bķša.

 

Later.

Viggó H. Viggósson, 22.2.2007 kl. 19:45

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Viggó H. Viggósson
Viggó H. Viggósson

Terroristi (þ.e. Íslendingur)
Que Sera, Sera!

Tónlistarspilari

Doris Day - Whatever Will Be Will Be (Que Sera Sera)

Nota bene

Telja

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband