Leita í fréttum mbl.is

Raunarleg raunsaga raunmænds ruslakarls

paper_trash_rubbish.jpgVið hérna heima vorum að taka til áðan, ég mæli árangur í slíkum aðgerðum gjarnan í því hversu vel mér gengur að henda hlutum (aka. rusli, drasli). Frómt frá að segja er ég ekkert sérstaklega góður í tiltektum; það helgast af því að í mér bærist eitthvert safnaraeðli, ég á sumsé erfitt með að henda hlutum, ehem, rusli.

Þessi eiginleiki minn hefur stundum reynst happ mitt, en ég verð líklega að viðurkenna að oftast er því ekki þannig farið - drasl er bara drasl. En hvað um það, í dag gekk mér hreint bærilega að taka til, fann fullt af drasli sem ég gat hent, mestu munaði þar um heilan bunka af pappírum sem gat sett í körfuna nánast án umhugsunar

Pappírarnir áttu það allir sameiginlegt að á þeim stóð orðið "HLUTABRÉF".
mbl.is Takið ykkur tak
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Viggó H. Viggósson
Viggó H. Viggósson

Terroristi (þ.e. Íslendingur)
Que Sera, Sera!

Tónlistarspilari

Doris Day - Whatever Will Be Will Be (Que Sera Sera)

Nota bene

Telja

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband