Leita í fréttum mbl.is

Geir ég gleymdi!

Hæ,

Ég aftur hér, ég gleymdi að segja þér í skeytinu mínu áðan að Ömmi og hans líkir eiga eftir að væla alveg hreint ógurlega, en þeim finnst sem að þú sért að skilja þá útundan - að þeir fái ekkert að leika með. Sem auðvita er ekkert gaman.

Eitthvað er það í gangverkinu hjá þeim sem gerir að verkum að þeir sjá ekki að ekki sé hægt að vinna þessi mál fyrir opnum tjöldum. 

Svo las ég þetta áðan á mbl.is:

Ögmundur segir að á fundi þingflokksins hafi komið fram mjög eindregin gagnrýni á vinnubrögð ríkisstjórnarinnar.

Sjokker ekki satt?

Kv

V

PS. Ég held mig sem fyrr við þá kröfu að þú listir upp fyrir okkur bolparkið. 


mbl.is Efnahagsnefnd fundi á morgun vegna IMF-láns
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Viggó H. Viggósson
Viggó H. Viggósson

Terroristi (þ.e. Íslendingur)
Que Sera, Sera!

Tónlistarspilari

Doris Day - Whatever Will Be Will Be (Que Sera Sera)

Nota bene

Telja

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband