Leita í fréttum mbl.is

Vinstri villa #8 – Samfélag þjóðanna.

Vinstra liðið og heittrúaðir EU sinnar halda því stöðugt fram að við séum ekki og verðum ekki í samfélagi þjóðanna nema að við göngum í EU.

Það er undursamlegt, ég meina fyndið, að hlýða á og lesa þetta „að vera í samfélagi þjóðanna kjaftæði! Alveg hreint magnað hvað fólk getur lagst lágt, ég meina svona á milli þess sem það leggst til svefns.

Áfram veginn ... á meðal þjóða!

ES. Ég hringdi í Samfélag þjóðanna áðan, þar á bæ kannaðist ekki nokkur kjaftur við það að við séum ekki í þeim klúbb.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það vill enginn hafa neitt með okkur að gera neins staðar í útlöndum, þökk sé hægra hyskinu sem hér réði of lengi.

En takk annars. Þú hjálpaðir mér nefnilega. Ég ætlaði ekki að nenna að fara á kjörstað, svo datt ég óvart inn á þetta blogg og sá það strax að ég verð að fara á kjörstað og setja mitt atkvæði við ESB aðild. Til þess að hugsunarháttur á borð við þinn eigi ekki lengur uppá pallborðið hér. Það er víst tímabært

Gunnar (IP-tala skráð) 25.4.2009 kl. 17:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Viggó H. Viggósson
Viggó H. Viggósson

Terroristi (þ.e. Íslendingur)
Que Sera, Sera!

Tónlistarspilari

Doris Day - Whatever Will Be Will Be (Que Sera Sera)

Nota bene

Telja

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband