Leita í fréttum mbl.is

Hverfipunktur Microsoft kominn á loka stig!

Vanishingpoint logoÍ fyrradag var síðasti vísbendingaratburðurinn í þessum stórbrotna leik Microsoft sem er hluti af kynningaátaki þeirra á Windows Vistan - í þetta skiptið fólst viðburðurinn í geislasýningu og ótrúlegri flugeldasýningu. Í flugeldasýningunni eru svo faldar vísbendingar sem nauðsynlegar eru við lausn þrautanna.

 

Ég hvet alla sem hafa gaman af góðum þrautum til þess að reyna sig. Hver veit nema að þú sér á leiðina út í geim með 500þ dollara í vasanum!

 

Eins og minntist á í bloggi mínu (sjá hér) um daginn þá er ég þeirrar skoðunar að hér sé um að ræða þá smitmarkaðsherferð (e. viral marketing campaing) sem mest hefur verið lagt í fram til þessa (reyndar finnst mér vanta upp á lókal töddsið). Það er líka rétt að ítreka að ég taldi mig ekki hafa afl (tíma og hugarorku) til þess að ráðast af alvöru í það verkefni sem þessi leikur er. Ég vildi samt kynna mér leikin betur og greip því til þess ráðs að svindla. Kláraði þannig fyrsta hluta (af fjórum) með hjálp sem ég fann á Netinu.

 

Nú hef ég ákveðið að reyna að klára leikinn, án þess að svindla, ætla ég bara að gefa mér þann tíma sem ég þarf (m.ö.o. þá teka tímaþáttinn út úr jöfnunni) - svo er bara að vona að Microsoft leyfi vefnum að lifa áfram næsta árið eða svo!

 

Endilega kíkið á vanishingpointgarme.com (smellið hér


mbl.is Almenn sala á Windows Vista hefst á morgun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Viggó H. Viggósson
Viggó H. Viggósson

Terroristi (þ.e. Íslendingur)
Que Sera, Sera!

Tónlistarspilari

Doris Day - Whatever Will Be Will Be (Que Sera Sera)

Nota bene

Telja

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband