Leita í fréttum mbl.is

Þróa og selja flóknar fjármálaafurðir...

Matador subprimeÉg er ekki í nokkrum vafa um að Tryggvi Þór Herbertsson er fær náungi, mjög fær sennilega - enda hefði hann annars ekki verið fenginn til þeirra starfa sem hann hefur gengt.

Ætli það séu ekki um tvö ár síðan Askar Capital fóru í loftið, Tryggvi Þór var fenginn til þess að veita þeirri starfsemi forystu. Áður vissum við af honum í Háskóla Íslands.

En samt, eða kannski þess vegna, var það nú úr hans munni sem ég heyrði hugtakið "fjármálaafurð" fyrst og mig minnir að hann hafi skeyt orðinu "flóknar" fyrir fram - ég fussaði þá.

Ég hef spurt: Hvað eru flóknar fjárfestingavörur?

Í dag fer um mig hrollur!

Áfram veginn...

PS. Eitt sinni heyrði ég það að TÞH væri líklegur í stól seðlabankastjóra.
mbl.is Tryggvi: Ekkert persónulegt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Viggó H. Viggósson
Viggó H. Viggósson

Terroristi (þ.e. Íslendingur)
Que Sera, Sera!

Tónlistarspilari

Doris Day - Whatever Will Be Will Be (Que Sera Sera)

Nota bene

Telja

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband