Leita í fréttum mbl.is

Þagnir eru sagnir

Vefur þagnarKöllin kom víða að, ekki bara frá ráðamönnum, heldur sýnist mér að þau komi frá heilli þjóð! Það er öskrað á að auðmenn þjóðarinnar komi uppúr holunum sínum og tali við okkur. Það má segja að um sé að ræða veðkall á þá - þjóðarveðkall!

Komið ríku kallar, sýnið ykkur, segið okkur frá.

Þessir kallar verða að svara kalli. Nú dugir ekki að spunameistarar þeirra spinni vefi lyga, vefi þagna.

 

VEFUR

Það vefst ekki fyrir mönnum
að sýna þagnir

þannig hremma þeir ópin
sem þeim
voru ætluð.

Sigmundur Ernir, Sjaldgæft fólk, 1998

Extra Extra, read all about it...

Þetta var að detta inná visir.is "Björgólfur Thor ætlar ekki að skorast undan ábyrgð". Nú segi ég: Bjöggi Thor þegir ekki en segir hann: ekki, ekki ég!

Tilviljunin er svo sú að ég nota, í algjöru og fullkomnu heimildarleysi, hugsun SER til þess að tjá hugsun mína um þögn mógúlanna, líkast til verður það svo Simmi sem tekur viðtalið við BTB. Skemmtilegt.

ES. Ykkur að segja þá vona ég að Björgólfur Thor sé ekki annað en topp náungi. Ég hef enga ástæðu til að ætla annað.


mbl.is Geir skorar á íslenska auðmenn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Viggó H. Viggósson
Viggó H. Viggósson

Terroristi (þ.e. Íslendingur)
Que Sera, Sera!

Tónlistarspilari

Doris Day - Whatever Will Be Will Be (Que Sera Sera)

Nota bene

Telja

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband