Leita í fréttum mbl.is

Ég kaupi samt ekki Vista ULNSE!

Vilhjálmur Hlið þriðji og félagar í Redmond eru ekkert annað en snillingur og kannski eru það einmitt  svoleiðis snillingar sem geta selt nánast hvað sem er. Ég skrifaði um einn varíant af Windows Vista fyrr í dag: Billý Gé afhverju í ands... ætti ég að kaupa þetta?

MSFT er upp um 65 punkta í "after hours trading" á NASDAQ, lokaði á 30,45 (65 punkta niður yfir daginn þannig að markaðurinn var ekki að trúa á þá) en eru að fara á um 31 núna. Sjá hér

Svo eiga þeir Vista, Office 2007, SQL Server og ég veit ekki hvað og hvað upp í erminni... 

Sagði ég SNILLINGAR?

(endilega takt þú þátt í könnuninni minni hérna til hliðar, takk)
mbl.is Methagnaður hjá Microsoft
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Viggó H. Viggósson
Viggó H. Viggósson

Terroristi (þ.e. Íslendingur)
Que Sera, Sera!

Tónlistarspilari

Doris Day - Whatever Will Be Will Be (Que Sera Sera)

Nota bene

Telja

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband